จัดร่วมกับ

งานซับคอน ไทยแลนด์ ครั้งที่ 15 เป็นงานเดียวที่ร่วมจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน, อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ และสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย

งานนี้นำเสนอโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรม และสร้างโอกาสแก่ผู้ร่วมแสดงสินค้าของงาน ภายในงานมีการจัดกิจกรรมการเจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรม รวมถึงผู้ผลิตรายใหญ่จาก เทียร์ 1 และเทียร์ 2 ในงานปีนี้คาดว่าจะมีผู้ซื้อชิ้นส่วนจากอุตสาหกรรมต่างๆ มาชุมนุมกัน เช่น อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า, เครื่องจักร, อิเล็กทรอนิคส์และอุตสาหกรรมในอนาคต รวมถึงอุตสาหกรรมการบิน อุปกรณ์ทางการแพทย์ หุ่นยนต์อัตโนมัติ และระบบดิจิทัล

งานซับคอน ไทยแลนด์ ยังเป็นงานสนับสนุนให้งานอินเตอร์แมคและเอ็มทีเอ เอเซีย ในการพาผู้ซื้อจากอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ต้องการยกระดับการผลิตเพื่ออุตสาหกรรมอนาคต มามองหาเทคโนโลยีล่าสุดนี้จากผู้ออกงานอินเตอร์แมคและเอ็มทีเอ เอเซียอีกด้วย

ชีท เมทัล เอเชีย 2021

ชีท เมทัล เอเชีย 2021 เป็นงานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีเกี่ยวกับงานโลหะแผ่นและเครื่องจักรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายในงานนำเสนอเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโลหะการอย่างครบถ้วน อาทิ เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์, เครื่องเลเซอร์ CO2, เครื่องพับ, เครื่องเจาะ, เครื่องตัด water jet และอื่นๆ กว่า 300 แบรนด์ใหญ่จาก 25 ประเทศ รวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงในการทำงานด้านโลหะแผ่น ซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมยานยนต์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฟฟ้า ก่อสร้าง อุปกรณ์ตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ด้านการแพทย์ และการเกษตร

เป็นเวทีพิสูจน์ที่เหมาะสมที่สุดกับการเปิดตัวเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านงานโลหะแผ่นด้วยผู้ซื้อจากทั่วภูมิภาคอาเซียน

ซึ่งในอดีตที่ผ่านมา แบรนด์ชั้นนำมากมายได้ใช้งานนี้เป็นเวทีเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และงานนี้ยังเป็นงานที่รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ไว้มากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

ในแต่ละปี เม็ดเงินมูลค่าหลายพันล้านจากการซื้อขายที่เกิดขึ้นในงาน ซึ่งหมายถึงมูลค่าการลงทุนอย่างมากมายที่พิสูจน์ให้เห็นว่า งานนี้คืองานที่พลาดไม่ได้!