งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกล และอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิต เพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนชั้นนำของอาเซียน

EN TH
SMART TECHNOLOGY FOR MANUFACTURING

งาน INTERMACH และ MTA Asia 2022 - งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลขั้นสูง และอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิต เพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนชั้นนำของอาเซียน ที่ให้การเข้าถึงเทคโนโลยีและโซลูชั่นการผลิตที่หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำที่จะช่วยให้ภาคการผลิตนำและบูรณาการอุตสาหกรรม 4.0 ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

  • 1,000 แบรนด์และเทคโนโลยีชั้นนำตอบรับเข้าร่วมงาน อาทิ Mitsubishi, Okuma, Sodick, Mazak, Feeler, Hartford, Kafo, Haimer, Mitutoyo, Huawei, Universal Robots, Keyence, DesktopMetal, Seco, Cimatron
  • รวมรวบเครื่องจักรสำหรับงานโลหะแผ่นไว้มากที่สุด เช่น Mitsubishi, LVD, JFY, Maxiem, Haco, HGTECH, Muratec, DNE, Durma, Penta, Thermatech, Glorystar, Dener
  • นำเสนอเทคโนโลยีด้านดิจิทัลและไอโอที จากองค์กรที่มีระบบด้านดิจิทัลชั้นนำ เช่น AIS
  • โซนเทคโนโลยีขั้นสูง ROBOT HUB, และ 3D Printing Showcase
  • สัมมนาสำคัญเกี่ยวกับยานยนต์อนาคต ระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์ อาทิ อินเตอร์แมค ฟอรั่ม ครั้งที่ 6 ยกระดับผลิตภาพ และเพิ่มผลกำไร ด้วยแนวคิดจากญี่ปุ่น "Smart Monozukuri Technology"
  • BUYERS'VILLEGE พบและเจรจาธุรกิจกับกับผู้ซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมจากบริษัทชั้นนำ ร่วมเปิดนโยบายการจัดซื้อชิ้นส่วน

INTERMACH 2022 Exhibitor Interview

Industry Voices to INTERMACH

CNC FAR EAST MACHINERY CO., LTD.

Chareonpruek Suthangkorakul
Managing Director

เราเป็นศูนย์รวม และจัดจำหน่ายเครื่องจักร โลหะแผ่นคุณภาพระดับโลก เมื่อปีที่แล้วเราก็เปิดตัวเครื่อง CNC ตัดเลเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด กำลังสูงกว่า 15,000 วัตต์ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ในช่วงต้นปีเราเลือกลงงานอินเตอร์แมคงานเดียวโดยใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ในการเข้าร่วมงาน และปีนี้ เรานำเครื่อง high power laser กำลังวัตต์สูงที่สุดในงานเทคโนโลยีจากอิตาลี ที่สามารถเพิ่มประสทธิภาพ กำลังการผลิต และลดต้นทุน ที่ผู้ประกอบการต้องมาเยี่ยมชม

KRASSTEC, CO., LTD.

Kitti Tungsongtham
Managing Director

เดือนพฤษภาเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากที่สุดในการเลือกซื้อเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆของโรงงานผลิต เราสามารถจัดส่งสินค้าได้ทันภายในปี โดยเรานำแสดงเทคโนโลยีเลเซอร์เครื่อง HGTECH เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับความสนใจและสามารถตอบโจทย์การผลิตในอุตสาหกรรมโลหะแผ่นได้ดีที่สุดในขณะนี้ และยังมีเทคโนโลยีอื่นๆอีกมากมายหลายรายการที่เราจะนำไปจัดแสดงในงานเดือนพฤษภาคมนี้

LVD (THAILAND) CO., LTD.

Joshua Tan
General Manager - Regional SEA

แอลวีดีเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรงานโลหะแผ่นจากประเทศเบลเยี่ยม เราตั้งใจมาออกงานอินเตอร์แมค เพราะเป็นงานที่รวมเทคโนโลยีเครื่องจักรงานโลหะแผ่นที่ครบวงจรไว้มากที่สุด และดึงดูดผู้ซื้อที่เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจไว้ในงาน ปีนี้เราตั้งใจนำเทคโนโลยี เครื่องพับเหล็ก ที่มีความแม่นยำสูง โดยใช้ Robot มาช่วยในการทำงาน พร้อมให้คำแนะนำด้านเทคโนโลยีการผลิตจากผู้เชี่ยวชาญของเรา

THERMAL MECHANICS CO., LTD.

Eakkawee Waitoonkiat
Managing Director

เราให้ความสำคัญกับอินเตอร์แมคเดือนพฤษภาคมปีนี้มาก ใช้พื้นที่ใหญ่กว่างานทุกงานในช่วงต้นปี พร้อมจัดเต็มเทคโนโลยีเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ แก๊ส และพลาสมา แบรนด์ Thermatech ที่ออกแบบและผลิตในประเทศไทย ในงานปีที่แล้วเราได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ผมมั่นใจว่าปีนี้ ความต้องการในการซื้อสินค้าอุตสาหกรรมเริ่มกลับมาเป็นขาขึ้น พบกับสินค้าคุณภาพและข้อเสนอสุดพิเศษได้ในงาน

C. K. MACHINE TOOL CO., LTD.

Sawai Chaichanakol
President

อินเตอร์แมคในเดือนพฤษภาคมของทุกๆปี เป็นงานรวบรวบเทคโนโลยี่และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมโลหะแผ่นเข้ามาพบปะเจอกัน จัดอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด เราร่วมงานอินเตอร์แมคมายาวนานและเลือกลงงานนี้งานเดียวเท่านั้น มาพบกับสินค้าและเทคโนโลยี่ล่าสุดของเราได้ภายในงาน

JSR Group

Annop Jirojjaturonn
Director of JSR Group

ที่งาน Intermach 2022 เราจะนำเสนอ Completed Solutions ที่สามารถช่วยให้ลูกค้าแก้ปัญหาที่สั่งสมในทุกๆมิติ ทั้งนวัตกรรมล่าสุดจากเยอรมัน ของผลิตภัณฑ์ Haimer ภายใต้ concept i4.0 ที่จะช่วยลดเวลาในการเซ็ทอัพ ทูลส์ที่ใช้ในการผลิต หรือนวัตกรรมการวัดชิ้นงาน แบบ non-contact ที่มีจุดเด่นในเรื่องความเร็ว และความแม่นยำ รวมถึงเทคโนโลยี 3D SCAN ที่มาทำงานร่วมกับระบบ Automation ที่มีทีม SI คุณภาพมาคอยช่วยออกแบบ solutions ให้ภาพรวมของงาน ปีนี้ภายใต้ concept ของ JSR Group ที่เน้นการเข้าไปเป็น partner มากกว่าที่จะเป็นเพียงผู้ขาย เราพร้อมบริการ และให้ทางออกที่ดีที่สุด ภายใต้แนวคิด "We Serve Solutions"

Thaisakol Group Co., Ltd.

Panitan Kobkulsuwan
Director of Thaisakol Group Co., Ltd.

งาน Intermach 2022 เราจะนำเทคโนโลยีต่างๆไปจัดแสดงให้กับผู้ประกอบการในฐานะที่เราเป็น One-Stop-Solution สำหรับเทคโนโลยี Additive Manufacturing นอกจากกลุ่ม 3D Printer แล้วทางบริษัทยังมีกลุ่มสินค้า Pre-process และ Post-process ซึ่งรวมถึง 3D scanning เพื่อสร้างไฟล์ CAD ในการพริ้นต์ หรือเพื่อตรวจสอบชิ้นงานหลังปริ้นเพื่อวัดเทียบ CAD รวมถึงในส่วนของ Dry electropolishing เพื่อขัดเก็บผิวชิ้นงานให้เรียบเงา

Tech NC Co., Ltd.

Sunchai Nantakitsopon
Managing Director of Tech NC Co., Ltd.

การเข้าร่วมงานอินเตอร์แมค จะเป็นเวทีที่ช่วยให้เราได้พบกับลูกค้าที่เป็นเจ้าของกิจการที่มีอำนาจตัดสินใจ ประกอบกับช่วงเวลาที่สถาณการณ์น่าจะกลับมาเป็นปกติแล้ว น่าจะเป็นปีที่ทุกภาคส่วนได้เดินหน้าธุรกิจกันอย่างเต็มที่อีกครั้ง พบกับทีมงาน เทค เอ็นซี และ ทัพเทคโนโลยี อาทิ โอคุม่า แมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ ไวร์คัทและ Shanjia automatic foam sealing เราพร้อมให้บริการและข้อเสนอที่คุ้มค่ากับผู้ประกอบการ

งานแสดงเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ ซอฟท์แวร์และหุ่นยนต์แขนกล

เพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมเกี่ยวข้องที่รวบรวมเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ ซอฟท์แวร์ หุ่นยนต์อุตสาหกรรมไว้อย่างคับคั่ง

ตอบรับการทำงานในยุคการทำงานอุตสาหกรรม 4.0 ที่งาน iAR งานที่รวมเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ ซอฟท์แวร์และหุ่นยนต์แขนกล เพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องที่รวบรวมเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติซอฟแวร์ หุ่นยนต์อุตสาหกรรมไว้อย่างคับคั่ง พร้อมด้วยองค์กรทั้งภาครัฐ เอกชน และสมาคมที่เกี่ยวข้องมากมายที่จะมาช่วยให้การปรับปรุงธุรกิจของคุณเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรมใหม่ไม่ยากเย็นอีกต่อไป

กับการจัดงานร่วม

งานแสดงชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและการจับคู่ธุรกิจชั้นนำของอาเซียน พิเศษด้วยการผสมผสานโปรแกรมจับคู่ธุรกิจทั้งในรูปแบบดั้งเดิม และออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศ โดยสำนักงานคณะกรรมการส่งสริมการลงทุนได้เชิญผู้ซื้อรายใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ เข้าร่วมโครงการจับคู่ธุรกิจออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์อินเตอร์แมค

อินเตอร์แมค-ซับคอนไทยแลนด์ 2023 จัดใหญ่ ขนทัพเทคโนโลยีนวัตกรรมสุดล้ำ เป้าหมายปลดล็อกเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมไทย ก้าวทันสู่โลกอนาคต

อินเตอร์แมค-ซับคอนไทยแลนด์ 2023 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลและอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนชั้นนำของอาเซียน ชูแนวคิด “Unlocking The Next Industrial Revolution” พร้อมขานรับเทรนด์อุตสาหกรรมพลาสติกจัดงานแสดงเทคโนโลยีครบวงจรครั้งแรกในไทย เตรียมความพร้อมอุตสาหกรรมไทยก้าวสู่โลกกอนาคต

INTERMACH & SUBCON Thailand 2023 ชูแนวคิดจัดงาน 'ปลดล็อกสู่การปฏิวัติภาคอุตสาหกรรมแห่ง โลกอนาคต'

INTERMACH & SUBCON Thailand 2023 ชูแนวคิดจัดงาน 'ปลดล็อกสู่การปฏิวัติภาคอุตสาหกรรมแห่ง โลกอนาคต' พร้อมขยาย Profile รองรับการเติบโตภาคอุตสาหกรรม ปักธงเดินหน้าจัดงาน Plastic & Rubber Thailand 2023 รับเทรนด์นวัตกรรมพลาสติก

ภาครัฐ-เอกชนประสานพลังจัดงาน 'อินเตอร์แมค-ซับคอนไทยแลนด์ 2022' (INTERMACH & SUBCON Thailand 2022)

ภาครัฐ-เอกชนประสานพลังจัดงาน 'อินเตอร์แมค-ซับคอนไทยแลนด์ 2022' (INTERMACH & SUBCON Thailand 2022) เปิดตัวยิ่งใหญ่สมการรอคอยในรอบสองปี

อินเตอร์แมค 2022 พร้อมเดินหน้าจัดงานเดือนพฤษภาคมนี้ นำทัพผู้ประกอบการร่วมงานอย่างคับคั่ง ขานรับอุตสาหรรมยานยนต์ฟื้น ปรับใช้เทคโนโลยีรองรับการแข่งขันในอนาคต

เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้หลายอุตสาหกรรมและธุรกิจต่าง ๆ สามารถปรับตัวและอยู่รอดมาได้ จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่ผู้ประกอบการต่างให้ความสำคัญ ซึ่ง อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาตินำทัพผู้ประกอบการร่วมงาน อินเตอร์แมค 2022 (INTERMACH 2022) สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องจักรครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 18-21 พฤษภาคม 2565 ณ ไบเทค

โอคุม่า และ เทค เอ็นซี คอนเฟิร์มร่วมงานอินเตอร์แมค พฤษภาคมนี้ นำเข้าเครื่องจักรและเทคโนโลยีขั้นสูงจัดแสดงในงาน ตอบโจทย์ความต้องการอุตสาหกรรมฟื้นตัว

ในที่ยุคดิจิทัล และเทคโนโลยีสมัยใหม่กำลังเข้ามาพลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมสู่การปฏิรูปเชิงโครงสร้าง ซึ่งนอกจากจะเน้นการแข่งขันด้านผลิตภาพตามแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ของโลก (Global megatrend) ที่กำลังเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ภาคอุตสาหกรรมยังหันมาเน้นความยั่งยืนของห่วงโซ่การผลิต โดยเทคโนโลยีหลักที่จะเข้ามามีบทบาทต่อภาคอุตสาหกรรมในช่วงสองสามปีข้างหน้า

เพื่อความมั่นใจในมาตรการการจัดงานและการดำเนินการด้านสุขอนามัยของผู้เข้าร่วมงาน "INTERMACH & MTA Asia"

ผู้จัดงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของการควบคุมสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 จึงได้มีการเตรียมมาตรการและขั้นตอนการคัดกรอง อีกทั้งแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน